Khu du lịch rừng hoa khô Đà Lạt

Bạn muốn chiêm ngưỡng nét đẹp của màn sương sớm tinh khôi cùng ngàn thông reo vi vu?
Bạn từng nghe đến “hoa tươi bất tử”, “tranh hoa 3D” do bàn tay khéo léo của các nghệ nhân tài hoa tạo nên?
Đà Lạt – thành phố ngàn hoa không chỉ nổi tiếng với hoa tươi ở các Vườn hoa mà còn có một loại hình nghệ thuật hoa độc đáo cũng “hớp hồn” nhiều du khách đến với điểm tham quan mới này đó là Rừng hoa khô Đà Lạt.

Giới thiệu khu du lịch Rừng hoa khô Đà Lạt

Nằm trên ngọn đồi cao, cạnh Thung Lũng Tình yêu (7A/1 Mai Anh Đào, Phường 8, Đà Lạt, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng), khu du lịch rừng hoa khô Đà Lạt là điểm tham quan phong phú, không chỉ là nơi nghiên cứu khoa học của sinh viên các trường Đại Học – Cao Đẳng, mà tại đây còn có các show room hoa tươi bảo quản nghệ thuật lớn nhất Việt Nam. Nơi đây lưu giữ hoa từ 3 đến 5 năm với hàng chục loại hoa và lá được sấy khô bảo quản theo công nghệ Nhật Bản.

khu du lịch rừng hoa khô đà lạt
Rừng hoa khô Đà Lạt - Luôn giữ nét đẹp tự nhiên của hoa thật

Lịch sử hình thành rừng hoa khô Đà Lạt

Được thành lập vào năm 2003 Rừng Hoa Đà Lạt thuộc Công Ty Cổ Phần Sinh Học Rừng Hoa Đà Lạt. Khu du lịch rừng Hoa Đà Lạt hiện nay là một điểm đến hấp dẫn và thu hút rất nhiều du khách qua hơn 10 năm hoạt động.

Tham quan khu du lịch rừng hoa khô Đà Lạt

Vườn hoa sấy khô Đà Lạt với nhiều loại hoa sấy khô nhiều màu sắc đẹp được các nghệ nhân tài hoa cắm và trưng bày theo nhiều phong cách sáng tạo và khác biệt, dưới bàn tay khéo léo biến hoá thành những búp bê hoa xinh đẹp, ngộ nghĩnh. Dùng hoa tươi sấy khô để vẽ nên bức tranh phong cảnh Đà Lạt cũng là một trong những điểm thu hút du khách nhất khi đến với vườn hoa khô Đà Lạt.
Xem thêm >>> Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt.

khu du lịch rừng hoa khô đà lạt
Mãn nhãn với các loài hoa khô phong phú

khu du lịch rừng hoa khô đà lạtĐây là kết quả của những đôi tay điêu luyện của các nghệ nhân đầy sáng tạo

Bạn sẽ ấn tượng với một showroom hoa chậu và cây cảnh với hơn 100 loại hoa được sản xuất bằng công nghệ cao tiên tiến.

khu du lịch rừng hoa khô đà lạt
Công ty cổ phần công nghệ Rừng Hoa Đà Lạt triển lãm trên 100 bó hoa sấy khô với chủ đề “Showroom hoa tươi mãi

Bạn có thể ngồi thưởng thức từng ngụm cà phê nóng, vừa thư giãn vừa nghe nhạc nhẹ trữ tình vừa ngắm cảnh sắc của Thung Lũng Tình Yêu đầy nồng nàn thơ mộng từ lầu 1 của showroom hoa.

khu du lịch rừng hoa khô đà lạt
Cafe Rừng hoa Đà Lạt với không gian lịch sự, thư giãn

Hơn nữa bạn có thể vừa tham quan và mua sắm tại siêu thị Rừng Hoa. Bên cạnh đó du khách còn được thưởng thức những món ăn ngon và đặc sản hấp dẫn được đội ngũ đầu bếp và nhân viên phục vụ chuyên nghiệp của nhà hàng Rừng Hoa tiếp đãi nhiệt tình, chu đáo.

Dưới bàn tay điệu nghệ của các nghệ nhân đã tạo nên những bức tranh hoa tinh tế, những chậu hoa đầy sáng tạo và phong cách trình bày rất bắt mắt sẽ làm mãn nhãn những khách du lịch yêu hoa.

Với mô hình du lịch tham quan lạ mắt và phương thức kinh doanh mới, khu du lịch Rừng Hoa Đà Lạt sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ khi đến với Đà Lạt - thành phố tình yêu.

Nguồn: http://www.hotrodulichdalat.com/ 

Một Blogger nghiệp dư thích tìm hiểu và học hỏi kinh nghiệm từ những người giỏi. Hy vọng với những gì đã biết và đang tìm hiểu sẽ giúp được cho cộng đồng một phần nào đó có ích.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »