Ấn tượng tuyệt vời nhất tại Costa Rica

Thế giới quanh ta luôn chứa ẩn nhiều điều bí ẩn, mỗi đất nước mang một vẻ đẹp riêng và có những điều kỳ thú mà chúng ta đều muốn khám phá. Costa Rica là một đất nước thuộc vùng bắc trung mỹ, xung quanh là những bờ biển đẹp bao quanh. Hãy cùng Dulichphuotdalat khá phá đất nước kỳ thú này.
Đến với Costa Rica, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp mà còn đường tận hưởng cuộc sống rất tuyệt vời ở nơi đây: con người, văn hóa...

du lịch costa rica

Costa Rica là một đất nước nhỏ với nhiều những bãi biển tuyệt vời. Bạn có thể đi dạo trên cát, bơi, hoặc tắm nắng thỏa thích trên những bờ biển đẹp.

du lịch costa rica

Những du khách thích đi bộ đường dài, đam mê thiên nhiên và các nhiếp ảnh gia sẽ rất thích thú với những ngon núi đầy cây xanh của Costa Rica. Ngoài ra, bạn có thể đến được với những thác nước đẹp và những con sông chảy quanh đó.

du lịch costa rica

Một chuyến đi đến Feria, hoặc một nông trại sẽ làm cho bạn cảm nhận được sự tuyệt vời của trái cây ở đây. Đó là sự ngọt ngào tươi mát và vị ngon vô cùng lạ và cái giá vô cùng rẻ.

du lịch costa rica

Mặc dù với diện tích chỉ chiếm 0,03% bề mặt trái đất, Costa Rica có 5% sự da dạng sinh học của trái đất. Một chuyến đi đến công viên quốc gia Manuel Antonio sẽ giúp bạn có thể trải nghiệm được sự đa dạng sinh học với nhiều loài vật như vẹt , gấu trúc, khỉ và một số động vật đặc biệt khác.

du lịch costa rica

Khách du lịch thích khám phá sẽ rất thích thu với khu rung mây Moteverde. Họ có thể đi bộ trên những cây câu cao, hòa mình vào không khí ẩm ướt, lạnh, và các tán lá bao phủ dày đặc xung quanh.

du lịch costa rica

Giống như nhiều nước Mỹ Latinh, các bữa ăn Costa Rica thường có gạo và đậu. Gallo Pinto - món ăn nổi tiếng nhất đất nước là một bữa sáng làm bằng gạo, đậu, rau mùi, ớt, hành tây và các nước sốt Lizano.

du lịch costa rica

Thị trấn ở Costa Rica là nơi có những kiến trúc đẹp, những quán cà phê rất thú vị và nhiều người dân thân thiện. Đây là nơi các nền văn hóa thực sự của Costa Rica được tìm thấy.

du lịch costa rica

Costa Rica là nơi có nhiều núi lửa và một trong số đó là Arenal của thi trấn đông khách du lịch La Fortuna. Ngọn núi lửa đã không tuôn trào vài năm trở lại đây nhưng nó vẫn chỉ là một cảnh quan để ngắm và bạn có thể cảm nhận được nhiệt độ lớn của nó trong nhiều suối nước nóng quanh ngọn núi.

du lịch costa rica

Costa Rica đã có rất nhiều niềm tự hào quốc gia, và nó có thể được nhìn thấy trong nhiều lễ kỷ niệm và truyền thống diễn ra trên khắp đất nước. Cuộc hành hương hàng năm đến vương cung thánh đường lớn ở Cartago có thể đến gần hai triệu người, và cuộc diễu hành ngựa quốc gia diễn ra một ngày sau khi Giáng sinh với sự tham gia của những người đam mê ngựa từ khắp nơi trên đất nước.

du lịch costa rica

Khẩu hiệu của con người Costa Rica là “Pura vida”, theo nghĩa đen là “cuộc sống tinh khiết”. Con người costa rất thân thiện và vui vẻ. Họ luôn đem đến cuộc sống một tinh thân lạc quan và tràn đầy tình yêu thương.

Nguồn: Zing.vn

Một Blogger nghiệp dư thích tìm hiểu và học hỏi kinh nghiệm từ những người giỏi. Hy vọng với những gì đã biết và đang tìm hiểu sẽ giúp được cho cộng đồng một phần nào đó có ích.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »